วิเคราะห์กลยุทธ์ โอ้โฮ้ทะเลบัวแดง

ตัวแบบต่างๆ ของระบบองค์กร
1.ตัวแบบทั่วไปขององค์การและสภาพแวดล้อมภายนอกขององค์กร
2.ตัวแบบการวางแผนกลยุทธ์
3.เทคโนโลยีสารสนเทศและการวางแผนกลยุทธ์ระดับบริษัท
4.การวางแผน MIS เชิงกลยุทธ์
5.ปัจจัยของความสำเร็จที่สำคัญ

วิเคราะห์ SWOT
จุดแข็ง
-      เป็นเพจที่นำเสนอข้อมูลข่าวสถานที่ท่องเที่ยว
จุดอ่อน
-      เป็นเพจที่สร้างได้ไม่นานทำให้ไม่เป็นที่รู้จักมากนัก
-      มีผู้ดูแลเพจคนเดียว ทำให้การอัพเดทข้อมูลล่าช้า

อุปสรรค
-      มีต้นทุนน้อยในการทำรีวิว
โอกาส
-      ได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ
-      เป็นที่ถ่ายพรีเวดดิ้งได้วิวสวยๆ
-      เป็นสถานที่อนุรักษ์สัตว์


"โอ้โฮ้ทะเลบัวแดง"




ภารกิจ
        อัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวทะเลบัวแดง
โครงร่างของบริษัท
เจ้าของเพจ/ผู้ดูแล
สมิตานัน หมื่นบุญมี
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก
เป็นเพจที่สร้างขึ้นมา เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวโดยเฉพาะ เพราะเจ้าของเพจเป็นคนพื้นที่ และบางครั้งอาจจะเป็นจังหวัดใกล้เคียงบ้าง เมื่อมีโอกาสได้ไป และถ่ายรูปวิวทิวทัศน์
การวิเคราะห์กลยุทธ์และทางเลือกของกลยุทธ์
       เพจ โอ้โฮ้ ทะเลบัวแดงเป็นเพจที่สร้างชึ้นมา สำหรับ คนที่คิดไม่เคยได้ไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยว ในท้องถิ่น โดยการไปรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ทำให้เกิดความน่าสนใจ ซึ่งบางครั้งอาจจะเป็นการไปรีวิวนอกท้องถิ่นเมื่อมีโอกาสที่ได้ไป ถึงจะเป็นเพจที่สร้างขึ้นมาใหม่ ผู้คนไม่รู้จักมากนัก แต่เพจนี้รีวิวฟรี เป็นเพจการกุศลในท้องถิ่นชุมชน ไม่มีค่าใช้จ่ายในการจ้างทำ รีวิวด้วยตัวเอง ทุนตัวเอง
วัตถุประสงค์
-      เพื่อโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยว ทะเลบัวแดง จังหวัดอุดรธานี
-      เพื่อให้คนในพื้นที่และต่างจังหวัดรู้จักถึงสถานที่ท่องเที่ยว
แผน
ทำการโปรโมทเพจ ผ่านทาง Fanpage : Facebook Twitter Blogger
นโยบาย
เยี่ยมชม ทะเลบัวแดง
การปฏิบัติตามกลยุทธ์
แผนกลยุทธ์ ในชื่อของเพจ " โอ้โฮ้ ทะเลบัวแดง"

เป็นเพจเพื่อท้องถิ่นจังหวัดอุดรธานีและใกล้เคียง มุ่งพัฒนาโปรโมทให้ผู้คนรู้จัก เป็นสื่อกลางในการที่เราไปได้เที่ยวชม และพูดในความจริง 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บริการเรือเช่า ทะเลบัวแดง