วิเคราะห์กลยุทธ์ โอ้โฮ้ทะเลบัวแดง
ตัวแบบต่างๆ ของระบบองค์กร
1.ตัวแบบทั่วไปขององค์การและสภาพแวดล้อมภายนอกขององค์กร
2.ตัวแบบการวางแผนกลยุทธ์
3.เทคโนโลยีสารสนเทศและการวางแผนกลยุทธ์ระดับบริษัท
4.การวางแผน MIS
เชิงกลยุทธ์
5.ปัจจัยของความสำเร็จที่สำคัญ
วิเคราะห์ SWOT
จุดแข็ง
- เป็นเพจที่นำเสนอข้อมูลข่าวสถานที่ท่องเที่ยว
จุดอ่อน
- เป็นเพจที่สร้างได้ไม่นานทำให้ไม่เป็นที่รู้จักมากนัก
- มีผู้ดูแลเพจคนเดียว
ทำให้การอัพเดทข้อมูลล่าช้า
อุปสรรค
- มีต้นทุนน้อยในการทำรีวิว
โอกาส
- ได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ
- เป็นที่ถ่ายพรีเวดดิ้งได้วิวสวยๆ
- เป็นสถานที่อนุรักษ์สัตว์
"โอ้โฮ้ทะเลบัวแดง"
ภารกิจ
อัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวทะเลบัวแดง
โครงร่างของบริษัท
เจ้าของเพจ/ผู้ดูแล
สมิตานัน
หมื่นบุญมี
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก
เป็นเพจที่สร้างขึ้นมา
เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวโดยเฉพาะ เพราะเจ้าของเพจเป็นคนพื้นที่
และบางครั้งอาจจะเป็นจังหวัดใกล้เคียงบ้าง เมื่อมีโอกาสได้ไป และถ่ายรูปวิวทิวทัศน์
การวิเคราะห์กลยุทธ์และทางเลือกของกลยุทธ์
เพจ
“โอ้โฮ้ ทะเลบัวแดง” เป็นเพจที่สร้างชึ้นมา สำหรับ
คนที่คิดไม่เคยได้ไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยว ในท้องถิ่น
โดยการไปรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ทำให้เกิดความน่าสนใจ
ซึ่งบางครั้งอาจจะเป็นการไปรีวิวนอกท้องถิ่นเมื่อมีโอกาสที่ได้ไป
ถึงจะเป็นเพจที่สร้างขึ้นมาใหม่ ผู้คนไม่รู้จักมากนัก แต่เพจนี้รีวิวฟรี
เป็นเพจการกุศลในท้องถิ่นชุมชน ไม่มีค่าใช้จ่ายในการจ้างทำ รีวิวด้วยตัวเอง
ทุนตัวเอง
วัตถุประสงค์
- เพื่อโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยว
ทะเลบัวแดง จังหวัดอุดรธานี
- เพื่อให้คนในพื้นที่และต่างจังหวัดรู้จักถึงสถานที่ท่องเที่ยว
แผน
ทำการโปรโมทเพจ
ผ่านทาง Fanpage
: Facebook Twitter Blogger
นโยบาย
เยี่ยมชม ทะเลบัวแดง
การปฏิบัติตามกลยุทธ์
แผนกลยุทธ์ ในชื่อของเพจ
" โอ้โฮ้ ทะเลบัวแดง"
เป็นเพจเพื่อท้องถิ่นจังหวัดอุดรธานีและใกล้เคียง
มุ่งพัฒนาโปรโมทให้ผู้คนรู้จัก เป็นสื่อกลางในการที่เราไปได้เที่ยวชม
และพูดในความจริง
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น